Rồng Xanh ơi !

Buổi sáng hôm nay thức dậy  mở máy tính ra bỗng nhiên thấy mọi thứ  thay đổi  mà mình chẳng hề nhúng tay vào chỉnh sửa . Facebook của mình hôm nay lạ lùng ghê nó bắt mình phải lấy giao diện mới không cho mình dùng cái cũ nữa. WordPress lúc trước cũng như  thế mình đang dùng tiếng Anh thế mà đột nhiên chuyển hết mọi thứ  sang tiếng Việt.

Thế giới ảo của mình thật là tuyệt  bỗng dưng phút chốc mình trở thành một nhà vật lý ngớ ngẩn , vật lý và phật giáo  luôn nói đến cái tính vô thường của vạn vật  mà tại sao mình cứ  ôm khư khư  cái cũ rích mong cho nó bất biến chứ .

Ôi trời ta lạc vào cái thực tại nào thế này …Nam mô đại  bi Quán Thế Âm bồ tát

3 Responses so far »

  1. 1

    lista de email said,

    thanks for the blog, doing well keep posting such stuffs.

  2. 2

    carolsinha23 said,

    i admit that this article is sure a good one, keep up the work.

  3. 3

    My Homepage said,

    em ơi mùa thu sắp đến rồi đó


Comment RSS · TrackBack URI

Leave a Reply

