Chòm Song Tử yêu dấu của ta

chòm song tử

Vào những ngày giữa tháng 3 vừa rồi năm 2012 tôi đi cắm trại thiên văn tại một khu rừng ven biển . Đêm hôm ấy chúng tôi ngắm những ngôi sao trên trời trông chúng đẹp biết mấy , thỉnh thoảng mới có dịp đi ngắm sao được thư  giãn  cùng với thiên nhiên . Xa tít thật xa ngôi sao bắc cực đang lẻ loi một mình , tôi ngắm những chòm sao ấy và thấy như  thần thức mình đang trở về thời kỳ cổ xưa , vẻ đẹp của bầu trời đêm dưới một khu rừng im ắng  đâu đó đôi lúc có một vài tiếng chuông vọng lại . Tâm hồn dường như  đang giãn nở để đón nhận một miền tri thức mới .

Tôi nhìn chòm sao Song Tử  trong đêm đó thật tuyệt . Hai ngôi sao song song với nhau như  hai người bạn đồng hành trên cùng con đường , họ luôn hỗ trợ  nhau để sáng hơn đẹp hơn và tôi đã thầm mong có người bạn đồng hành như  thế .

Hôm qua tôi  mở trang twitter của tôi và thật sung sướng biết bao tôi nhận ra một điều . Tôi đã dành tình yêu của tôi với wordress mà quên mất người bạn đồng hành twitter cùng song hành với wordpress mang đến cho tôi bao nhiêu niềm vui . Cám ơn twiiter người bạn bé nhỏ mà bấy lâu nay ta đã bỏ quên bạn trong bụi bặm . Cám ơn twitter và wordpress nhiều lắm đó . Bây giờ ta gọi các em là chòm “Song Tử  yêu quý của ta” yêu em nhiều biết bao nhiêu .

1 Response so far »

  1. 1

    youngman said,

    Chòm song tử yêu dấu của ta đẹp hén


Comment RSS · TrackBack URI

Leave a Reply

