Thrill Of Your Love

Một bài hát bè nghe rất tuyệt , không hiểu lắm về ý nghĩa của bài hát này . Bài hát này mang một thông điệp như  thế nào ? nhưng nó có phần hát bè nghe rất phê . Tôi đang nghe và cứ tưởng như  là Elvis đang hồi hộp vì tình yêu nhưng Elvis lại đang truyền cảm hứng về một hơi thở  một nhịp tim  bồi hồi .

Thrill Of Your Love

Elvis Presley

I have wished for the wealth
Of  a great millionaire
I have reached for a bright star above
But the thrill of  it all
To me seems so small
When compared to the thrill of your love

I’d rather give everything
That I own in this world
Than to be all alone and unloved
For no earthly price and no sacrifice
Is too much to give
For your love

I’d rather give everything
That I own in this world
Than to be all alone and unloved
For no earthly price and no sacrifice
Is too much to give
For your love

Tôi có một điều ước về sự  giàu có
Là một người triệu phú
Tôi đã đạt tới, là một ngôi sao sáng ở trên trời kia
Nhưng sự  chiêm nghiệm về tất cả
Làm tôi có vẻ như  nó nhỏ
Khi so sánh với sự  chiêm nghiệm của tình yêu

Tôi muốn cho tất cả mọi thứ
Mà riêng mình tôi trong thế giới này
Hơn cả để mình tôi trơ trọi và không tình yêu
Không có chút giá trị nào và không có hy sinh
Là quá nhiều để cho
Cho tình yêu của bạn

Tôi muốn cho tất cả mọi thứ
Mà riêng mình tôi trong thế giới này
hơn cả để mình tôi trơ trội và không tình yêu
Không có chút giá trị nào và không có hy sinh
Là quá nhiều để cho
Cho tình yêu của bạn

……………………………………………………………………………………..

Doin’ The Best I Can

Elvis  Presley

I gave my heart
I gave my love
Oh ho, my darling
I am true
Doin the best
The best I can
But its not good enough for you

I tried so hard
So hard to please
Oh ho, my darling
What more can I do
Doin the best
The best I can
But its not good enough for you

You know I was the kind who’d run
Any time youd call
I guess I was the only one
Who didnt mind at all
Ill be a dreamer
Ill be a fool
Oh ho, my darling
My whole life through
Doin the best
The best I can
But its not good enough for you

You know I was the kind who’d run
Any time youd call
I guess I was the only one
Who didnt mind at all
Ill be a dreamer
Ill be a fool
Oh ho, my darling
My whole life through
Doin the best
The best I can
But its not good enough for you
But its not good enough for you

Anh trao trái tim mình
Anh trao em tình yêu của anh
Oh ho,em yêu của anh
Anh chân thật
Anh làm hết sức mình
Hết sức anh có thể
Nhưng vẫn không đủ tốt cho em

Anh rất cố gắng
Rất cố gắng để làm em hài lòng
Oh ho em yêu
Anh có thể làm gì hơn nữa đây
Làm hết sức mình
Hết sức anh có thể
Nhưng vẫn không đủ tốt cho em

Em có biết anh chính là người sẽ chạy đến bên em bất cứ khi nào em gọi
Anh đoán rằng mình là người duy nhất chẳng ngại ngùng
Anh sẽ là người mơ mộng
Anh sẽ chàng ngốc
Oh ho,em yêu
Suốt cả cuộc đời anh
Anh làm hết sức mình
Hết sức anh có thể
Nhưng vẫn không đủ tốt cho em

Leave a Reply

