Teddy Bear

Gấu bông là một thứ  đồ chơi không riêng gì của trẻ em và với cả người lớn nữa . Tuổi thơ mỗi người đều có những thứ  đồ chơi riêng mình như  xe tăng , búp bê , gấu bông …. Những thứ  đồ chơi giờ đây thật bắt mắt với những con búp bê hay gấu bông thật đẹp và mắc tiền nhưng có lẽ con gấu bông của Elvis trong bài hát này rất đặc biệt

Teddy Bear

Elvis Presley

Baby let me be
your lovin’ Teddy Bear
Put a chain around my neck
and lead me anywhere
Oh let me be (oh let him be)
Your Teddy Bear

I don’t wanna be a tiger
‘Cause tigers play too rough
I don’t wanna be a lion
‘Cause lions ain’t the kind you love enough
Just wanna be, your Teddy Bear
Put a chain around my neck
and lead me anywhere
Oh let me be (oh let him be)
Your Teddy Bear

Baby let me be, around you every night
Run your fingers through my hair
And cuddle me real tight
Oh let me be (oh let him be)
Your Teddy Bear

I don’t wanna be a tiger
‘Cause tigers play too rough
I don’t wanna be a lion
‘Cause lions ain’t the kind you love enough
Just wanna be, your teddy bear
Put a chain around my neck
and lead me anywhere
Oh let me be (oh let him be)
Your teddy bear
Oh let me be (oh let him be)
Your teddy bear

I just wanna be your teddy bear

gau1

******************************

Dịch ý

Cưng ơi, hãy để tôi là
Gấu bông bình yên của em
đặt một vòng xích quay cổ tôi
và dẫn tôi đi khắp nơi
Ôi, hãy để tôi là (ồ, hãy để anh ta là)
gấu Bông của em

Tôi không muốn làm hổ đâu
vì những con hổ đùa dai lắm
Tôi không muốn làm sư  tử
vì những chú sư  tử  cũng không phải là kiểu em yêu
chỉ muốn là .. gấu bông của em thôi
đặt một vòng xích quay cổ tôi
và dẫn tôi đi khắp nơi
Ôi, hãy để tôi là (ồ, hãy để anh ta là)
gấu bông của em .

Cưng ơi, hãy để tôi quanh quẩn bên em suốt đêm
luồn ngón tay em vào tóc tôi
và vuốt ve tôi thật nhiều
Ôi, hãy để tôi là (ồ, hãy để anh ta là)
gấu bông của em

Tôi không muốn làm hổ đâu
vì những con hổ đùa dai lắm
Tôi không muốn làm sư tử
vì những chú sư tử cũng không phải là kiểu em yêu
chỉ muốn là .. gấu bông của em thôi
đặt một vòng xích quay cổ tôi
và dẫn tôi đi khắp nơi
Ôi, hãy để tôi là (ồ, hãy để anh ta là)
gấu bông của em

Tôi chỉ muốn làm gấu bông của em thôi

Leave a Reply

