Am I Losing You

Mùa thu  cái cảm giác mất mát một điều gì đó dường như  nó đã xuất hiện . Mùa thu buồn bã những chiếc lá rơi rụng trên đường , mùa thu đến báo hiệu một sắc màu vàng úa . Có cái ông tác giả của bài thơ  “Đây Mùa Thu Tới ” đã viết một câu này  ….Hơn một loài hoa đã rụng cành , Trong vườn sắc đỏ rủa màu xanh …Màu xanh mơn mởn đã không còn nữa .

Em đã đi rồi , như  chiếc lá đã lìa cành theo cơn gió thu chìm dần trong miền ký ức xa vời vợi .

Làm sao tôi biết được em đi quá xa vào miền dĩ vãng như  thế chứ  .Em không phải là mùa thu và em cũng chẳng đẹp như  mùa thu .

Am I Losing You

Jim Reeves

Am I losing you
Are my fears coming true
How I wish I knew
Am I losing you

Is your love really true
Is there somebody new
Tell me what to do
Am I losing you

Am I too blind to see
What’s then happ’ning to me
Ev’ry road has a bend
Will I be sweetheart or friend

Will the sweet things you do
Be for somebody new
Tell me what to do
Am I losing you

Am I too blind to see
What’s then happ’ning to me
Ev’ry road has a bend
Will I be sweetheart or friend

Will the sweet things you do
Be for somebody new
Tell me what to do
Am I losing you

**************************

Raining-2

Dịch ý

Anh đang mất em
Có phải những nỗi lo sợ của anh thành sự  thật
Ước gì anh biết được
Anh đang mất em

Có phải tình yêu của em là sự  thực
Có ai đó khác mới
Hãy nói cho anh biết phải làm gì
Vì anh đang mất em

Anh quá mù loà để thấy
Những gì đang xảy ra với anh
Mọi con đường đều trở thành ngã rẽ
Anh sẽ là người yêu hay chỉ là bạn bè

Liệu những điều ngọt ngào em làm
Có để cho người nào khác
Xin hãy bảo anh phải làm gì
Vì anh đang mất em

Anh quá mù loà để thấy
Những gì đang xảy ra với anh
Mọi con đường đều trở thành ngã rẽ
Anh sẽ là người yêu hay chỉ là bạn bè

Liệu những điều ngọt ngào em làm
Có để cho người nào khác
Xin hãy bảo anh phải làm gì
Vì anh đang mất em

………………………………………………………………………………………………….

Born To Lose

Dean Martin

Born to lose, I’ve lived my life in vain
Every dream has only brought me pain
All my life I’ve always been so blue
Born to lose and now I’m losing you.

Born to lose, it seems so hard to bear
How I long to always have you near
You’ve grown tired and now you say we’re through
Born to lose and now I’m losing you.

Born to lose, my every hope is gone
It’s so hard to face that empty dawn
You were all the happiness I knew
Born to lose and now I’m losing you.

There’s no use to dream of happiness
All I see is only loneliness
All my life I’ve always been so blue
Born to lose and now I’m losing you
Born to lose and now I’m losing you.

******************************

be38692085df1271c6b891e2d80a4d2b-1

Dịch ý

Thất bại bẩm sinh, tôi đã sống cuộc đời vô ích
Mỗi giấc mơ  chỉ mang đến cho tôi nỗi đau
Cả cuộc đời tôi luôn buồn bã
Thất bại bẩm sinh và giờ đây tôi đang mất em

Thất bại bẩm sinh, có vẻ thật khó mà chịu đựng
Tôi rất mong muốn luôn có em bên mình
Em trở  nên mệt mỏi và giờ  em nói tình ta đã hết
Thất bại bẩm sinh và giờ đây tôi đang mất em

Thất bại bẩm sinh, mọi giấc mơ  của tôi đã xa vời
Thật khó mà đối diện với buổi bình mình trống rỗng

Em là tất cả sự  hạnh phúc mà tôi biết
Thất bại bẩm sinh và giờ đây tôi đang mất em

Mơ mộng về hạnh phúc thì chẳng ích chi
Tất cả những gì tôi thấy chỉ là sự  cô đơn
Cả cuộc đời tôi luôn buồn bã
Thất bại bẩm sinh và giờ đây tôi đang mất em
Thất bại bẩm sinh và giờ đây tôi đang mất em.

…………………………………………………………………………………………………..

Help Me Make It Through The Night

Elvis Presley

Take the ribbon from your hair
Shake it loose, let it fall
Lay it soft against my skin
Like the shadow on the wall

Come and lay down by my side
Till the early morning light
All Im taking is your time
Help me make it through the night

I dont care whats right or wrong
I wont try to understand
Let the devil take tomorrow
cause tonight I need a friend

Yesterday is dead and gone
And tomorrows out of sight
And its sad to be alone
Help me make it through the night

I dont care whats right or wrong
I wont try to understand
Let the devil take tomorrow
cause tonight I need a friend

Yesterday is dead and gone
And tomorrows out of sight
And its sad to be alone
Help me make it through the night

I dont want to be alone
Help me make it through the night

3954fbdf

****************************

Tháo dải ruy băng khỏi tóc em
Buông xõa suối mây
Để tóc lả lơi trên làn da anh
Như  bóng ngả trên tường

Đến và nằm cạnh em
Cho đến khi tia nắng bình minh ló dạng
Tất cả những gì em nhận là thời gian của anh.

Hãy cùng em vui vẻ suốt đêm dài

Anh không quan tâm điều gì đúng hay sai
Anh sẽ không cố gắng hiểu
Hãy để quỷ dữ  cướp mất ngày mai
Vì đêm nay anh cần người bầu bạn

Hôm qua đã vĩnh viễn lùi xa
Và ngày mai thì mịt mù sương ảnh
Và thật buồn bã khi phải lẻ loi
Hãy cùng em vui vẻ suốt đêm dài

Anh không muốn ở một mình
Hãy cùng anh vui vẻ suốt đêm dài

Leave a Reply

