Have You Ever Been Lonely

Em đã từng bao giờ yêu ai đó nhiều như  tôi yêu em ?

Em có bao giờ ……có bao giờ ……..?

Hãy lắng nghe lời hát tha thiết này để biết một điều rằng tình yêu mà tôi dành cho em mãi mãi bất tử  .

Have You Ever Been Lonely

Jim Reeves

Have you ever been lonely have you ever been blue
Have you ever loved someone just as I love you
Can’t you see I’m sorry for each mistake I’ve made
Can’t you see I’ve changed dear can’t you see I’ve paid
Be a little forgiving take me back in your heart
How can I go on living now that we’re apart
If you knew what I’ve been through then you’d know why I ask you
Have you ever been lonely have you ever been blue
If you knew what I’ve been through…

***

img_0099

Dịch ý

Đã có bao giờ  em cảm thấy cô đơn,
Có bao giờ  em chợt buồn man mác,
Đã có bao giờ  em yêu ai khác
như   tôi  yêu em.

Em có thể hiểu chăng,
tôi xin lỗi vì những lỗi lầm tôi phạm phải.
Em hiểu thấu tôi chăng,
tôi đã từng đổi thay những điều thân yêu nhất.
Em có hiểu tôi đã từng phải trả giá,
hãy dành một chút thứ tha
mang hình bóng tôi trở lại trong con tim em đó.
Làm sao tôi có thể tiếp tục sống đây,
khi chúng ta đã rời xa.
Nếu em biết tôi đã trải qua điều đó như  thế nào,
thì em sẽ biết vì sao tôi lại hỏi em như  thế.

Đã bao giờ  em cảm thấy cô đơn,
Có bao giờ  em buồn,
Nếu em biết
tôi đã từng trải qua cảm giác đó…

************************************

Only The Lonely

Roy  Orbison

Dum-dum-dum-dumdy-doo-wah
Ooh-yay-yay-yay-yeah
Oh-oh-oh-oh-wah
Only the lonely

Only the lonely (dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)
Know the way I feel tonight (ooh-yay-yay-yay-yeah)
Only the lonely (dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)
Know this feelin aint right (dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)

There goes my baby
There goes my heart
Theyre gone forever
So far apart

But only the lonely
Know why
I cry
Only the lonely

Dum-dum-dum-dumdy-doo-wah
Ooh-yay-yay-yay-yeah
Oh-oh-oh-oh-wah
Only the lonely

Only the lonely
Know the heartaches Ive been through
Only the lonely
Know I cried and cried for you

Maybe tomorrow
A new romance
No more sorrow
But thats the chance – you gotta take
If your lonely heart breaks
Only the lonely

Dum-dum-dum-dumdy-doo-wah

…………………………….

blog_yobanbe12118855171402

Dịch ý

Dum-dum-dum-dumdy-doo-wah
Ooh-yay-yay-yay-yeah
Oh-oh-oh-oh-wah
Chỉ có nỗi cô đơn

Chỉ có nỗi cô đơn(dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)
Bạn có hiểu cảm nhận của tôi đêm nay(ooh-yay-yay-yay-yeah)
Chỉ còn nỗi cô đơn(dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)
Tôi biết cảm giác này không đúng (dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)

Baby tôi ra đi
Trái tim tôi cũng ra đi
Chúng đi thật xa mãi mãi

Nhưng chỉ có nỗi cô đơn
Bạn có hiểu vì sao
Tôi khóc
Chỉ có nỗi cô đơn

Dum-dum-dum-dumdy-doo-wah
Ooh-yay-yay-yay-yeah
Oh-oh-oh-oh-wah
Chỉ có nỗi cô đơn

Chỉ có nỗi cô đơn
Em có hiểu cơn đau đầu anh trải qua
Chỉ có nỗi cô đơn
Giờ anh biết,anh biết mình khóc vì em

Có lẽ là ngày mai
Một tình yêu mới
Không còn nỗi u buồn
Nhưng đó là cơ hội bạn phải chộp lấy
Nếu con tim bạn tan vỡ
Sẽ chỉ còn lại nỗi cô đơn

1 Response so far »

  1. 1

    WeagoHeelia said,

    Heyyy! GREAT POST!!

    Thanks🙂


Comment RSS · TrackBack URI

Leave a Reply

