It’ s Time To Cry

Lúc người ta buồn là lúc mà người ta muốn khóc ,  trong cuộc sống có rất nhiều nỗi buồn khiến cho người ta khóc .

Hạnh phúc là điều ta mong chờ , cô đơn làm ta rơi nước mắt .

Một chàng trai đã hát bài này trước hàng trăm cô gái , khi chàng hát xong bài hát này các cô chạy tới chàng xin chữ  ký , tặng hoa .

Khi cô ấy bỏ bạn ra đi là lúc bạn khóc , bạn khóc cho vợi nỗi sầu thê thảm .

Vì bạn đã yêu quá nhiều  thương quá nhiều , tình cảm của bạn nhiều quá , bây giờ tình cảm nó mất đi làm bạn đau đớn và bạn đã khóc .

Trái tim tan nát và vỡ vụn vì bạn đã bơm quá nhiều nhiệt huyết vào nó ,  để rồi khi gặp trục trặc nó đã tan tành và bạn khóc thật nhiều .

It’ s Time To Cry

Paul Anka

When somebody leaves you , that’s the time to cry
When you know you’re lonely, you’re not the one and only
Who will cry ?

When your heart is broken , that’s the time to cry
When you know she’s left you, you’ll know that she has left you
So you can cry

Happiness is what I long for
Loneliness is why I cry
For you have made my heart a slave
And now it’s up to you

When somebody leaves you , that’s the time to cry
When you know she’s left you , you’ll know that she has left you
So you can cry .

***

ghanimatedhappyholidaysbycandleligh

Dịch ý

Khi người ta bỏ bạn ra đi , đó là lúc phải khóc
Khi bạn biết rằng mình cô độc , rằng bạn không phải là người duy nhất
Ai sẽ khóc ?

Khi trái tim bạn tan vỡ , đó là lúc phải khóc
Khi bạn biết cô ấy bỏ bạn ra đi , bạn sẽ hiểu ra cô ấy đã bỏ bạn ra đi
Bạn có thể khóc được rồi .

Hạnh phúc là thứ  tôi hằng mong đợi
Cô đơn là thứ  làm tôi khóc
Vì trái tim tôi đã trở thành nô lệ của em
Và giờ nó chỉ biết trông chờ vào em

Khi người ta bỏ bạn ra đi , đó là lúc phải khóc
Khi bạn biết cô ấy bỏ bạn ra đi , bạn sẽ hiểu ra cô ấy đã bỏ bạn ra đi
Bạn có thể khóc được rồi .

***

ml2fq4

Tâm Hồn Cô Đơn


Đời không như  ước  mơ lòng người
Cuộc đời xô đẩy mình đến rã rời
Còn lại gì  ? ..Người yêu đã khuất
Tình yêu đến như  cơn mưa buồn
Rồi héo hắt, rồi bơ vơ  cho đến bao giờ

Ngày tôi quen biết em lần đầu
Mặt trời hôm ấy bỏ trốn nơi nào
Và đường về, trời mưa tầm tã
Sợ buốt giá đến ôm vai gầy
Sợ  tiếng gió quyện lời tâm tình xa bay

Làm sao ? Làm sao biết được ý trời .
Làm sao ? Làm sao biết được lòng người
Làm sao ai biết hồn tôi
Sợ lo tình yêu vỗ cánh bay đi
Người yêu sẽ khóc chia ly
Mình tôi đưa đón ai về

Rồi một hôm gió đưa thiệp hồng
Người tình năm cũ giờ bước theo chồng
Trời thì buồn mình tôi lầm lũi
Đội mưa gió bước đi âm thầm
Lòng vẫn nhớ gọi thầm tên em

***

Ngày tôi quen biết em lần đầu

Mặt trời hôm ấy bỏ trốn nơi nào ?


Nếu như  mặt trời  không trốn mà soi  đường cho tôi thì có lẽ là tôi đã không phải cất giọng ca não nề đến như thế này .

Leave a Reply

