Because I Love You

Because I Love You
Shakin’ Stevens


If I got down on my knees and I pleaded with you
If I crossed a million oceans just to be with you
Would you ever let me down?

If I climbed the highest mountain just to hold you tight
If I said that I would love you every single night
Would you ever let me down?

Well I’m sorry if it sounds kinda sad, it’s just that
Worried, so worried
that you let me down

Because I love you, love you
Love you, so don’t let me down

If I swam the longest river just to call your name
If I said the way I feel for you would never change
Would you ever fool around

Well I’m sorry if it sounds kinda bad, just that
Worried, cuz’ I’m so worried
that you let me down

Well I’m sorry if it sounds kinda bad, just that
Worried, cuz’ I’m so worried
that you let me down .

because I Love You
love You
oooh, I Love You
love You
love You

Dịch ý

Nếu anh quì xuống đây và nài xin em
Nếu anh sẵn sàng vượt ngàn đại dương chỉ để được gần bên em
Em ơi, liệu em có nỡ để anh thất vọng không?

Nếu anh chẳng nề gì khi leo qua ngọn núi cao ngất kia, chỉ để được ôm em thật chặt
Nếu anh bảo rằng anh sẽ mãi yêu em, dù trong đêm dài cô đơn
Thì em yêu ơi, liệu em có nỡ để anh thất vọng không ?

Em yêu, anh xin lỗi về những gì mình sắp nói
Anh thật sự lo lắng rằng em sẽ gạt anh qua một bên
Bởi vì anh yêu em… rất yêu…
Vì vậy đừng làm anh thất vọng nhé.

Vì sao ư? vì anh yêu em nhiều, nhiều lắm
Tình yêu sâu đậm của anh là dành cho em
Em sẽ không làm anh đau khổ chứ, em yêu?

Nếu anh sẵn lòng bơi qua con sông dài thẳm kia, chỉ để gọi tên em
Nếu anh nói rằng cảm giác của anh dành cho em không bao giờ thay đổi
Có khi nào em nỡ lòng đùa cợt với tình yêu của anh không?

Ôi, nghe có vẻ nặng nề lắm phải không em?
Anh xin lỗi, chỉ vì anh lo sợ, quá lo sợ
Rằng một ngày nào đó anh sẽ mất em vĩnh viễn

Vì sao ư? vì anh yêu em nhiều, nhiều lắm
Tình yêu ngọt ngào của anh
Em sẽ không làm anh đau khổ chứ?
Bởi vì… anh yêu em, mãi yêu em…

Một bản tình ca ngọt ngào , những lời nói yêu thương của chàng trai dành cho người mình yêu , nếu bạn là con gái bạn có cảm động với những lời nói ngọt ngào này không .

Các cô gái luôn muốn nghe những lời ngọt ngào và âu yếm như thế đó .

Tôi nghe ca khúc này do ca sĩ PH hát vài câu như thế này ( không nhớ rõ lắm )

Này em yêu ơi sao còn mãi hững hờ , này em dấu yêu ơi sao còn thản nhiên với anh , đời nhiều  ước mơ …….

Đừng làm anh thất vọng  .

Trong nhạc Việt cũng có những câu hát dấu yêu nồng nàn , có hai bài hát của nhạc sĩ ĐH

Yêu Em Dài Lâu


Em như cơn gió thu bay bay nhè nhẹ
Đưa anh đi tìm vần thơ
Qua công viên lá rơi trên con đường về
Bỗng nhiên nghe lòng đan ước mơ
Mơ ôm em trong tay đêm mưa thì thào
Cho bão tố về làm chiêm bao
Mơ yêu em thiết tha như yêu lần đầu
Anh muốn yêu em dài lâu
Anh muốn yêu em dài lâu
Anh muốn yêu em đậm sâu
Anh đã thương em từ lâu
Anh muốn yêu em dài lâu
Yêu em cho đến khi con tim ngừng đập
Cho thiên thu là một giây
Yêu em cho đến khi ong thôi làm mật
Đến khi loài chim quên lối bay
Khi ôm em trong tay anh nghe ngọt ngào
Nếu đời là một giấc chiêm bao
Xin yêu em thiết tha như yêu lần đầu
Anh muốn yêu em dài lâu
Anh muốn yêu em dài lâu
Anh muốn yêu em đậm sâu
Anh đã thương em từ lâu
Anh muốn yêu em dài lâu


Like an autumn breeze that beckons me
Like a softly spoken rhyme.
Like a lover’s park,
the leaves must fall
in a sweetly shaped design.

On a night when gentle breezes blow
and the rain will softly fall
I will hold you close
and love you so
and my heart will say it all

I’ll always love you so.
Forever isn’t long enough you know.
I’ll never let you go.
I’ll always love you so.

Love you til the end of time,
my love then eternity will be ours.
Til the sun forgets to shine above
and the day denies the hour.

Like a song that brings you peace inside
Like a wish that’s just come true
Like a dream that never ends because
I’m so in love with you.

I’ll always love you so.
Forever isn’t long enough you know.
I’ll never let you go.
I’ll always love you so

Và Tôi Cũng Yêu Em

Tôi mơ, xem một cuốn  truyện hay,
Tiếng chim hót đầu ngày, và yêu biển vắng
Tôi yêu, ly cà phê buổi sáng,
con đường ngập lá vàng.

Tôi yêu, hương vị Tết ngày xưa ,
Mái tranh dưới hàng dừa và yêu trẻ thơ
Bữa cơm, canh cà và điếu thuốc,
Giấc ngủ không mộng mị, và tôi cũng yêu em.

Và tôi cũng yêu em, và tôi cũng yêu em,
Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn
Và tôi cũng yêu em, và tôi cũng yêu em,
Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn,
yêu em, chứa chan.

Tôi yêu, đi bộ dưới hàng cây,
Đố vui với bạn bè và ly rượu ngon
Tôi yêu, trong nhà nhiều cây lá,
tôi yêu những người già.

Tôi yêu, những gì đến tự nhiên,
Những câu nói thành thật và yêu ngày nắng.
Tôi yêu, mặc jean và áo trắng,
Yêu trăng sáng ngày rằm, và tôi cũng yêu em.

Ta có thể nghe thấy những lời tình yêu mộc mạc và giản dị trong ca khúc Và Tôi Cũng Yêu Em .

Tôi yêu buổi sáng sớm với tiếng chim hót líu lo , tôi thích xem một cuốn sách hay ( dĩ nhiên đó là cuốn sách với những đề tài mà tôi yêu thích và quan tâm tới , có thể cuốn sách   đó  đối với người khác không hay )

Tôi yêu cỏ cây hoa lá , yêu mùi hương thơm của cây cỏ , tôi yêu muông thú , yêu cảnh vật thiên nhiên , yêu những vần thơ hay , yêu ngày nắng . Vâng tôi rất yêu những ngày nắng đẹp . Vì không thích mưa nên chỉ còn mỗi nắng để yêu thôi , hihi .

Tôi Không chỉ yêu trăng sáng ngày rằm mà những ngày trăng lưỡi liềm , trăng khuyết và cả không trăng cũng yêu tất ( tham lam ) Những ngày không trăng thì yêu những vì sao sáng lấp lánh trên nền trời bao la .

Tôi cũng yêu biển , biển trong những ngày gợn sóng em ả và cả những ngày bão tố dữ dội , tôi cũng vẫn rất yêu biển.

Tôi yêu áo trắng vì mình thích màu trắng , yêu màu nắng nhưng đâu có ai đi bộ dưới nắng đâu , người ta đi bộ dưới hàng cây che ánh nắng , ánh nắng  chiếu vào người xuyên qua những lá cây màu xanh  .

Leave a Reply

