Cái Trống Trường Em

Chào bạn.

hân hạnh chào đón bạn đến với đắc tài , bạn thuộc nhiều thơ thời tiểu học nhỉ , cho mình góp vui một bài nhé.   hiiii  Cái Trống Trường Em

Cái trống trường em

mùa hè cũng nghỉ

suốt ba tháng liền

trống nằm ngẫm nghĩ .

Buồn không hả trống

trong những ngày hè

bọn mình đi vắng

chỉ còn tiếng ve .

Cái trống lặng im

nghiêng đầu trên giá

chắc thấy chúng em

nó mừng vui quá .

Kìa trống đang gọi

tùng tùng tùng tùng…

vào năm học mới

rộn  vang tưng bừng

Nghệ sỹ buồn

Bài thơ này tôi học năm lớp 2 , nhớ ngày xưa đi học lắm , đến lớp là sợ run lên vì ở nhà với mẹ quen rồi , đến lớp sợ cô giáo đánh đòn . Ngày tôi đi học cứ vào giờ cúp điện , khi chuyển tiết là trường lại đánh trống . Lúc có điện họ dùng tiếng chuông . Cái hồi học cấp 2  ( lớp 6 , 7 ) thì giờ thể dục ,  chúng tôi tập thể dục theo nhịp trống .

Leave a Reply

